Tizano Decor trân trọng gửi tới quý khách chính sách kiểm hàng, đổi trả hàng của công ty để khách hàng tiện nắm bắt.

1. Chính sách kiểm hàng:

  • Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Tizano Decor gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
  • Tizano Decor chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Tizano xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
    Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
    Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0911.911.482 hoặc email tizanovn@hotmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp Tizano đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Tizano sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp Tizano đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
    Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ tizanovn@hotmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0911.911.482 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

2 .Chính sách đổi trả hàng:

  Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) Sản Phẩm Không Lỗi
1 – 14 ngày Đổi mới Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới
15 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả
 
Các trường hợp nhận đổi trả

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Tizano Decor soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ bên Tizano Decor.

Cách thức đổi trả

– Tizano Decor nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Tizano Decor lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Tizano Decor có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

– Tizano Decor quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Tizano Decor nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hà Nội, Tizano Decor khuyến khích khách đến văn phòng tại S2 Vincom Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Tizano Decor về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Tizano Decor có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

     a. Trả hàng tại chi nhánh Tizano Decor

– Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.

– Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.

– Đơn hàng đã thanh toán bằng VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống VNpay sau 3-8 ngày (với thể nội địa) và từ 15-90 ngày (với thẻ visa) làm việc (không tính ngày lễ, cuối tuần) hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.

b. Trả hàng tại nhà

– Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Tizano Decor sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

– Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Tizano Decor chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, Tizano Decor hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.